30 January 2010

letter for the princess

To my dear princess,

Now I made up my mind, I will not let this story to be another failed attempt of a "happily ever after".
And distance will not be hindering me.

No "goodbye" for us, only "until we meet again".
Have a safe trip back home and I will be looking forward to see you again soon.

Yes, you are a princess, and this is our fairytale....

wishing to be your prince,
Romeo

PS: This is the very first time na naging maharot ako because of drunkenness, ehehe. At malamang, sa lunes, laman na naman tayo ng mga umpukan sa opisina (dito sa Japan pati na rin sa Pilipinas). Kung ano man yung mga kaganapan na biglaang nangyari sa party na iyon, alam ko ang ginagawa ko, and I mean every actions I made, yun nga lang mabilis kong napapapayag ang sarili kong gawin iyon, siguro nga dahil na din sa alcohol sa katawan.

PS2: Di ko nagawa yung unang plano ko na puntahan ka sa bahay mo ng alas kwatro para personal na magpaalam sayo. Pero mas natuwa ako sa kinalabasan ng mga events nitong nakalipas na ilang oras.

No comments: